Quên mật khẩu ?

Ví Việt tham dự Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2017

20/03/2017


Ví Việt tham dự Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2017

Từ ngày 8/3 đến ngày 13/3 vừa qua, Ví Việt đã tham dự gian hàng tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột song hành cùng Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên 2017 và Hội nghị Xúc tiến đầu tư khu vực Tây Nguyên tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Hội nghị xúc tiến đầu tư vùng Tây Nguyên lần thứ 4 được tổ chức sáng ngày 11/3/2017 do Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk phối hợp tổ chức đã thu hút trên 700 đại biểu trong nước và quốc tế, đại diện cho các cơ quan Đảng, Chính phủ, các tổ chức tài chính - ngân hàng, các nhà đầu tư, đặc biệt với sự có mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Thủ tướng cho rằng Tây Nguyên đang để mất rừng, mất nguồn nước, đặc biệt nguồn nước ngầm; môi trường sống xuất hiện nhiều vấn đề bất cập, mất nhiều cơ hội đầu tư phát triển, tiềm năng chưa được khai thác đúng mức để nâng cao mức sống người dân. Tiếp đó trong phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Thủ tướng nhấn mạnh chú trọng phát triển các sản phẩm nông nghiệp có giá trị gia tăng cao như hạt hồ tiêu trắng, hồ tiêu đỏ; hay như phải xuất khẩu cà phê chế biến, cao su chế biến, cao su thành phẩm để gia tăng kim ngạch xuất khẩu.

Song hành cùng Hội nghị là Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên 2017. Lễ hội nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp cà phê trong và ngoài nước quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại, từng bước nâng cao kiến thức trong sản xuất, chế biến cà phê; nâng cao chất lượng sản phẩm cà phê và kim ngạch xuất khẩu ngày càng phát triển.

Đây là Lễ hội không chỉ nhận được sự quan tâm của tỉnh Đắk Lắk, mà còn nhận được sự phối hợp từ các bộ, ngành Trung ương. Nhiều năm qua, lễ hội này đã thu hút hàng triệu lượt khách tham quan và quy tụ được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Ví Việt cũng đóng góp một gian hàng trong khuôn khổ Lễ hội

Trong thời gian diễn ra Lễ hội, gian hàng của Ví Việt và LienVietPostBank đã thu hút được gần 2.000 lượt khách hàng tham dự, trong đó đặc biệt phải kể đến một số lượng không ít các bạn trẻ đã thể hiện sự quan tâm đến các dịch vụ và tiện ích của Ví Việt (thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại, mua thẻ Game…)

Nhân viên gian hàng đang tư vấn về các dịch vụ và tiện ích của Ví Việt cho khách hàng

Đặc biệt, sau khi cài đặt ứng dụng Ví Việt và điền đầy đủ vào Phiếu thông tin, khách hàng còn được tặng ngay 50,000 đồng vào tài khoản cùng cơ hội tham dự chương trình khuyến mại “Chào mừng khách hàng thứ 1 triệu” và chương trình Bốc thăm trúng thưởng “Giao dịch liền tay, trúng ngay quà lớn” của Ví Việt.

Khách hàng được tận tình hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Ví Việt

Tuy là lần đầu đến với thành phố Buôn Ma Thuột xinh đẹp nhưng Ví Việt đã được đón nhận rất tích cực với gần 1.500 tài khoản mới được lập. Ví Việt hứa hẹn sẽ giúp người dân Buôn Ma Thuột trải nghiệm những dịch vụ thanh toán và tài chính – ngân hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ với chiếc smartphone trên tay.

Tải Ví Việt, truy cập https://goo.gl/ve8Kcg (Android), https://goo.gl/Oi2pmq (IOS)

Tổng đài CSKH: 1800.57.77.58 (nhánh số 2).